Thứ Ba, 6 tháng 8, 2013

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY


Ngày nay, trong quá trình công nghiệp hóa và Đô thị hóa, hàng loạt mặt bằng được quy hoạch cũng như các khu nhà ở, chung cư đã xuống cấp buộc phải giải tỏa và phải phá dỡ để thay vào đó là những căn biệt thự, những khu chung cư cao cấp được xây dựng nên để tạo nên một đô thị loại I, mang tầm vóc của một Thành phố Thủ đô ( Hà Nội ). Song hiện nay, để quy hoạch thành một khu đô thị cũng đang là một vấn đề nan giải và khó khăn cho các nhà đầu tư, bởi việc phá dỡ, san lấp mặt bằng làm tốn không ít thời gian và sức lực của họ, không chỉ thế mà còn gây ra mối lo nguy hiểm trong quá trình tháo dỡ, làm giảm tiến độ thi công….
Đứng trước tình hình đó, CÔNG TY TNHH TM T&T THÀNH ĐẠT đã ra đời để giải quyết những khó khăn vướng mắc của các nhà đầu tư trong việc san lấp mặt bằng cũng như là công tác phá dỡ một cách nhanh gọn, an toàn tuyệt đối, mang đến cho các nhà đầu tư một sự tin tưởng tuyệt đối về tín độ cũng như an toàn trong công tác phá dỡ.
CÔNG TY TNHH TM T&T THÀNH ĐẠT hoạt động trong lĩnh vực phá dỡ các công trình, giải phóng mặt bằng, thu mua thanh lý sắt thép phế liệu tại Việt Nam. Với đội kĩ sư lành nghề, chuyên nghiệp, sáng tạo và nhiệt tình và giàu kinh nghiệm THÀNH ĐẠT hân hạnh được mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, an toàn, hiệu quả với chi phí hợp lý nhất.
 Sứ mệnh:
Góp phần chủ yếu chủ yếu cho sự phát triển trong lĩnh vực tháo dỡ, giải phóng -  san lấp mặt bằng, cũng như khẳng định thương hiệu của THÀNH ĐẠT đối với quý khách hàng tại Hà Nội nói riêng tại các tỉnh lân cận nói chung,
Nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất và an toàn tuyệt đối nhất. Huy Hiệu hoạt động với phương châm
“Niềm tin của khách hàng là lẽ sống của chúng tôi”.
Tầm nhìn:
THÀNH ĐẠT sẽ hướng đến sự phát triển bền vững đặt  lợi ích của quý khách hàng làm trọng tâm, nhằm mang lại sự tin tưởng cao độ đến cho quý khách hàng. Để có được đều này chúng tôi đã và đang hoàn thành việc đào tạo đội ngũ nguồn nhân lực có nghiệp vụ chuyên môn cũng như là sự nhiệt tình, tâm huyết với nghề để phục vụ cho quý khách hàng một cách tốt nhất, đồng thời chúng tôi  không ngừng cải tiến về các trang thiết bị kĩ thuật hiện đại, tối ưu nhất để mang lại hiệu quả dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng một giá cả hợp lý nhất.
Bên cạnh sự hoạt động vì lợi ích của công ty mà chúng tôi còn quan tâm, gắn liền giữa lợi ích riêng với lợi ích của cộng đồng, nhằm làm giảm tối đa việc ảnh hưởng xấu đến môi trường, tác động đến cuộc sống  người dân và bảo vệ nguồn sống cho sinh vật…và đưa THÀNH ĐẠT trở thành một Công ty chuyên phá  dỡ, san lấp mặt bằng hàng đầu tại Việt Nam.
TẠI SAO BẠN CHỌN THÀNH ĐẠT
Trong các giao dịch mua bán với khách hàng, chúng tôi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết bởi hơn ai hết chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của  
khách hàng tỷ lệ thuận với sự thành công của công ty chúng tôi.
Do vậy chúng tôi luôn luôn tư vấn cho khách hàng những giải pháp tối ưu nhất sao cho chi phí là ít nhất mà đạt hiệu quả lại cao nhất.
Chúng tôi có các máy móc phục vụ công tác thi công phá dỡ hiện đại, chuyên nghiệp
Chúng tôi có đội ngũ nhân viên, công nhân kỹ thuật đươc đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn kỹ thuật và thưc hiện công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả
Chúng tôi có pháp nhân đầy đủ sơ sở pháp lý, hóa đơn, giấy tờ cần thiết
Với những gì mà THÀNH ĐẠT có, chúng tôi tin chắc rằng sẽ làm hài lòng các quý khách hàng.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG THÀNH ĐẠT
Chúng tôi là những nhà thi công xây dựng hàng đầu miền bắc
“Chuyên nghiệp - An toàn - Tiến Độ - Giá cạnh tranh”.
Dịch vụ của chúng tôi gồm có:
1/ Phá dỡ công trình, nhà dân:- Pha do cong trinh
2/ Đập phá công trình, nhà dânDap pha cong trinh dan dung
3/ Đào móngĐao mongChuyên đào các loại công trình
4/ Vận chuyển đất thảiVan chuyen dat thai
5/ Vận chuyển phế thảiVan chuyen phe thai
6/ Vật liệu xây dựng- Vat lieu xay dung
7/ Thu mua phế liệu xây dựngThu mua phe lieu xay dung
8/ San lấp mặt bằngSan lap mat bang
 (Tính theo khối lượng, theo xe, nhận trọn gói)
(THI CÔNG BẰNG NHÂN CÔNG – MÁY MÓC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét